Để mang
đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng công ty. Gia Phát có
những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi
luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, quý khách vui lòng tham
khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. Điều
kiện đổi/ trả sản phẩm
- Sản phẩm
không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: Có xác nhận của nhân viên.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có
dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại
showroom (Có phiếu mua hàng)
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm
thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện không có sản phẩm cùng loại
khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời
hạn được đổi/ trả sản phẩm
Thời hạn
đổi sản phẩm: 30 ngày đối với mọi khách hàng (Mua online và mua trực
tiếp) kể từ ngày khách nhận được hang.
3. Thời hạn
thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với
khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của quý khách
hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương
án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 6 ngày
- Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/
trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho
khách hàng biết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để
khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình
thức đổi/ trả sản phẩm
- Sản phẩm
chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.
- Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gửi yêu cầu vào Email (
support mail:support@giaphatjsc.com) , sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận, Quý khách đóng
gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn …về địa chỉ: số 8 ngõ 71, hoàng
văn thái….
5. Hình
thức hoàn phí
5.1. Đối
với trường hợp đổi sản phẩm.
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì
khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền
chênh lệch.
Trường hợp khách mua online:
- Chúng tôi sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng
đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (Điều kiện đổi/ trả sản phẩm).
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất
phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + Phí vận chuyển lần 2 ( theo nhân viên tư
vấn).
- Trường hợp đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán
thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày cty Gia Phát nhận
được sản phẩm cần đổi
Trường hợp khách mua trực tiếp tại kho:
- Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10%
trên tổng hóa đơn thanh toán.
- Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần
tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt.
5.2. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm
- Hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ
điều kiện đã nêu ở Mục 1.
- Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản
phẩm.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất
15 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm trả.
Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản
phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm
bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.